? TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

? VNIS TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Công ty Cổ phần VNIS là một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và triển khai phần mềm, chúng tôi vẫn luôn hoàn thiện, cải tiến mỗi ngày để phù hợp hơn với thị trường, với khách hàng.

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh
  2. Số lượng cần tuyển: 04 người
  3. Địa điểm làm việc: 97 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  4. Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 các ngày từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật
  5. Mức lương: 15.000.000đ ~ 20.000.000đ (bao gồm: lương cứng 9.000.000đ ~ 12.000.000đ + lương kinh doanh.
  6. Mô tả công việc:
  • Gọi điện thoại/ gửi email giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
  • Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp. Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
  • Báo cáo quản lý trực tiếp/ lãnh đạo Công ty về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
  • Thành thạo các công cụ MS Office; có hiểu biết về phần mềm CRM là một lợi thế; tiếng Anh giao tiếp.
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp và có khả năng tạo dựng mối quan hệ.
  • Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lý thời gian.
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
  1. Yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm:
  • Độ tuổi: 22-30 tuổi Giới tính: Nam/ nữ
  • Chuyên môn về sales và quản trị khách hàng.
  • Có sự am hiểu về lĩnh vực kinh doanh (giải pháp hóa đơn điện tử).
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, năng lực giải trình.
  • Kỹ năng xây dựng và quản trị mối quan hệ (networking).
  • Có tinh thần khởi nghiệp, trung thực và ý thức bảo mật kinh doanh.
  • Thái độ làm việc đặt khách hàng là trung tâm.
  1. Môi trường làm việc và chế độ chung:
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
  • Được làm việc với những người có trình độ chuyên môn cao;
  • Được review lương hàng năm;
  • Nghỉ thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
  • Thưởng các ngày lễ,sinh nhật, tết âm lịch, tết dương lịch.
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
  • Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
  • Trợ cấp ăn trưa
  • Trợ cấp điện thoại (tùy vị trí)
  1. Cách thức ứng tuyển và thông tin liên hệ:
  • Gửi CV (mô tả rõ quá trình học tập, làm việc, các dự án đã tham gia) về địa chỉ email: huongnt2@vninvoice.vn
  • Thông tin liên hệ: Mrs. Hương 0966 777 222
  • Địa chỉ liên hệ: Tầng 6, Tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
? TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
5 (100%) 2 votes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *