Gala kỷ niệm 7 năm chặng đường của Hội Kế toán Hải Phòng

Sinh nhật 7 năm kế toán Hải Phòng
Sinh nhật 7 năm kế toán Hải Phòng

Vào ngày 13/10/2019 vừa qua, với tư cách là nhà tài trợ vàng cho Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Hội Kế toán Hải Phòng (15/10/2012 -15/10/2019), CTCP Giải pháp hóa đơn điện tử Việt Nam (VNIs) đã được tham dự một buổi Gala vô cùng ấm áp nhưng cũng không kém phần sôi động.

Hội kế toán Hải Phòng là nơi tập hợp các thành viên làm trong lĩnh vực kế toán, tài chính hoặc quan tâm đến lĩnh vực này tại thành phố cũng như các địa phương lân cận.Sau chặng đường 7 năm, Hội kế toán Hải Phòng đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ mà ban đầu Hội đã đặt ra. Chính vì vậy, sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 7 của Hội kế toán Hải Phòng đã được tổ chức để kỷ niệm chặng đường gắn bó giữa các thành viên với nhau.

Đến dự buổi lễ có đại diện các nhà tài trợ, chủ tịch các Group Kế toán đến từ Hà Nội, Thái Bình, Nghệ Tĩnh, Gia đình Kế toán, Webketoan…cùng tập thể Ban Quản trị và hơn 100 anh chị em thành viên Kế toán Hải Phòng.

Với những lời phát biểu tri ân của đại diện BQT Kế toán Hải Phòng, những lời động viên chúc mừng và gửi gắm chân thành của nhà tài trợ, khách mời cùng những tình cảm xúc động của anh chị em thành viên dành cho Hội kế toán Hải Phòng, buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng phấn khởi, vui vẻ và ấm áp. Thể hiện tinh thần đoàn kết mà Hội kế toán Hải Phòng luôn là cầu nối tuyệt vời.

Trong buổi lễ tại sân khấu hội trường Amber đã diễn ra các tiết mục văn nghệ dự thi Chung kết – tìm kiếm tài năng Hội kế toán Hải Phòng 2019. Các tiết mục dự thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi, hấp dẫn và kịch tính.

VNIs với tư cách là nhà tài trợ vàng và 200 phiếu quà tặng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử VN-Invoice miễn phí đã được trao tặng đến cho các thành viên tham dự.

Một số hình ảnh trong buổi Mừng sinh nhật hội:

Đại diện VNIs cùng chủ tịch hội Kế toán Hải Phòng
Đại diện VNIs cùng chủ tịch hội Kế toán Hải Phòng

Chúng tôi hi vọng, qua những lần đồng hành, những món quà mà VNIs trao tặng sẽ giúp tăng thêm sự gắn kết, thân thiết với các doanh nghiệp, tổ chức và với cả cộng đồng Kế Toán khắp mọi miền đất nước.

Đại diện CTCP Giải pháp hóa đơn điện tử Việt Nam và thành viên BQT hội kê toán Hải PHòng
Đại diện CTCP Giải pháp hóa đơn điện tử Việt Nam và thành viên BQT hội kê toán Hải Phòng

Mong rằng Hội kế toán Hải Phòng sẽ ngày càng phát triển, lớn mạnh, ngày càng có thêm nhiều thành viên và là sân chơi bổ ích của các anh, chị em quan tâm đến kế toán.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VIỆT NAM

Số điện thoại: 0936378766

Email:  sales@vninvoice.vn

Hà Nội: Tầng 3 – Tòa nhà Reeco, Số 98 Hoàng Ngân – Cầu Giấy – Hà Nội

Gala kỷ niệm 7 năm chặng đường của Hội Kế toán Hải Phòng
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *